TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH

Theo báo cáo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố:  Trong số các ngành hành kinh doanh của Masan, doanh thu lĩnh vực thịt chế biến tăng trưởng ở mức 68,2% và dự kiến sẽ tăng tốc hơn nữa khi có sự hợp lực của thương hiệu MEATDeli - tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. 

masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 2

Hiện tại, Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam đã  vận hành sản xuất trở lại từ tháng 6/2019 và hiệu suất đã nhanh chóng quay lại mức trước khi ngưng hoạt động vào tháng 4/2019 để phục vụ công tác phngf chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Trước đó, Công ty CP Masan MEATLife (“MML”), tiền thân là Masan Nutri-Science (“MNS”) đã ra mắt thành công thương hiệu thịt mát MEATDeli. Mục tiêu phục của MEATLife là sẽ phục vụ 10 triệu người tiêu dùng trong vòng 2 – 3 năm tới với kỳ vọng doanh thu 1 tỷ USD.

Ngay sau đó, thịt mát MEATDeli đã được đón nhận nồng nhiệt, phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng tại hơn 125 điểm bán cho đến nay. Mục tiêu doanh thu năm 2019 sẽ đạt từ 500-1.000 tỷ đồng.

Theo dự báo: Masan MEATLife, doanh thu thuần của MML dự kiến sẽ tăng từ một đến hai chữ số. Doanh thu từ thịt mát có thương hiệu dự kiến sẽ đóng góp khoảng 10% doanh thu hợp nhất của MML, đến từ đà tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Masan còn có kế hoạch niêm yết MML lên sàn UpCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. Phân khúc thịt mát, thịt chế biến được kỳ vọng là động lực tăng trưởng chính của tập đoàn trong vòng 3 – 5 năm tới, đóng góp 50-70% doanh thu của MML trước năm 2022.

"Đóng góp lớn hơn của ngành thịt sẽ nâng cao biên lợi nhuận gộp của MML lên 30 – 40% và tăng biên lợi nhuận hoạt động lên hơn 15%"- báo cáo nêu. 

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2019, MEATDeli sẽ được ra mắt tại TP. HCM, đặt mục tiêu tăng số lượng điểm bán MEATDeli gấp 5 lần, lên xấp xỉ 500 điểm bán cho đến cuối năm.

♦ CÁC TIN KHÁC
Lịch sử sản xuất giấy  (10-01-2019)
Giấy là một sản phẩm của nền văn minh nhân loại với lịch sử lâu đời hàng nghìn năm. Từ thời cổ đại, người Ai Cập đã biết làm ra giấy từ sợi của cây Papyrus mọc bên bờ sông Nil.
LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG KHĂN GIẤY ĐÚNG CÁCH  (09-01-2019)
Giấy vệ sinh là thứ không thể không dùng trong đời sống hằng ngày, nhưng chúng đã bị dùng sai chức năng như dùng khăn ướt làm giấy vệ sinh, hoặc dùng giấy vệ sinh để lau miệng.
Những bộ trang phục thời trang bằng giấy của cô bé thiết kế 4 tuổi  (05-01-2019)
Cô bé đã quá chán với những bộ váy búp bê dành cho trẻ con và quyết định phải tự thiết kế cho mình những bộ trang phục bằng giấy đầy ấn tượng với sự giúp đỡ của mẹ
270 CONTAINER RƠI XUỐNG BIỂN VÌ THỜI TIẾT XẤU  (05-01-2019)
Một cơn bão tại vùng biển gần đảo Borkum (Đức) trên biển Bắc đã khiến 270 container trên một trong những tàu chở hàng lớn nhất thế giới rơi xuống biển. Trong số này, có 3 conntainer chứa vật liệu nguy hiểm.
Chọn giấy gói thực phẩm an toàn.  (04-01-2019)
Hiện nay, nhu cầu ăn uống take away rất phổ biến, đồng thời nhu cầu về sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì thế, các sản phẩm bao gói rất được chú trọng. Trong đó, giấy gói thực phẩm là mặt hàng rất thông dụng, nó không những phải đảm bảo các tiêu chí về sự an toàn thực phẩm, mẫu mã chất lượng cao, mà thiết kế còn phải đẹp.