TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH

Theo báo cáo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố:  Trong số các ngành hành kinh doanh của Masan, doanh thu lĩnh vực thịt chế biến tăng trưởng ở mức 68,2% và dự kiến sẽ tăng tốc hơn nữa khi có sự hợp lực của thương hiệu MEATDeli - tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. 

masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 2

Hiện tại, Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam đã  vận hành sản xuất trở lại từ tháng 6/2019 và hiệu suất đã nhanh chóng quay lại mức trước khi ngưng hoạt động vào tháng 4/2019 để phục vụ công tác phngf chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Trước đó, Công ty CP Masan MEATLife (“MML”), tiền thân là Masan Nutri-Science (“MNS”) đã ra mắt thành công thương hiệu thịt mát MEATDeli. Mục tiêu phục của MEATLife là sẽ phục vụ 10 triệu người tiêu dùng trong vòng 2 – 3 năm tới với kỳ vọng doanh thu 1 tỷ USD.

Ngay sau đó, thịt mát MEATDeli đã được đón nhận nồng nhiệt, phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng tại hơn 125 điểm bán cho đến nay. Mục tiêu doanh thu năm 2019 sẽ đạt từ 500-1.000 tỷ đồng.

Theo dự báo: Masan MEATLife, doanh thu thuần của MML dự kiến sẽ tăng từ một đến hai chữ số. Doanh thu từ thịt mát có thương hiệu dự kiến sẽ đóng góp khoảng 10% doanh thu hợp nhất của MML, đến từ đà tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Masan còn có kế hoạch niêm yết MML lên sàn UpCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. Phân khúc thịt mát, thịt chế biến được kỳ vọng là động lực tăng trưởng chính của tập đoàn trong vòng 3 – 5 năm tới, đóng góp 50-70% doanh thu của MML trước năm 2022.

"Đóng góp lớn hơn của ngành thịt sẽ nâng cao biên lợi nhuận gộp của MML lên 30 – 40% và tăng biên lợi nhuận hoạt động lên hơn 15%"- báo cáo nêu. 

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2019, MEATDeli sẽ được ra mắt tại TP. HCM, đặt mục tiêu tăng số lượng điểm bán MEATDeli gấp 5 lần, lên xấp xỉ 500 điểm bán cho đến cuối năm.

♦ CÁC TIN KHÁC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LIÊN TỤC BỊ KHÓI MỜ MỊT BAO PHỦ  (23-09-2019)
Người dân TP HCM những ngày qua ra đường cảm giác cay mắt, còn bầu trời liên tục có màu trắng đục. Nhiều người thắc mắc: không khí đang bị ô nhiễm?
CÁCH KHỐNG CHẾ VIÊM PHẾ QUẢN THÀNH CÔNG  (19-09-2019)
Kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với Y học hiện đại, các nhà khoa học đã bào chế ra sản phẩm có chiết suất từ Lá Hen cùng các dược liệu quý khác giúp giảm đờm, ho, khó thở giảm tái phát đợt cấp hen suyễn, viêm phế quản mạn, COPD có tên Bảo Khí Khang.
MUA NÔNG SẢN MỸ GIÁ RẺ HƠN  (28-08-2019)
Việc Trung Quốc tuyên bố ngừng mua mọi hàng hóa nông nghiệp từ Mỹ đang đặt ra khả năng nông sản Mỹ sẽ tăng mạnh vào Việt Nam trong thời gian tới.
Ô TÔ VIỆT NAM ĐẠI HẠ GIÁ  (27-08-2019)
Thị trường ô tô Việt Nam sắp bước vào “thời kỳ vàng son” bởi tỷ lệ sở hữu xe tăng nhanh. Nếu không nắm bắt được thời cơ sẽ bị xe nhập khẩu thôn tính, cơ hội để phát triển công nghiệp ô tô không còn.
Các đại gia Việt ồ ạt tung tiền vào một lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.  (26-08-2019)
Tỷ phú Việt đổ tiền vào cuộc chơi Việt Nam đang dẫn đầu thế giới. Đây cũng là nền tảng để giúp kinh tế tăng nhanh và bền vững nếu chất lượng dịch vụ của các đại gia được đảm bảo.