TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH

Theo báo cáo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố:  Trong số các ngành hành kinh doanh của Masan, doanh thu lĩnh vực thịt chế biến tăng trưởng ở mức 68,2% và dự kiến sẽ tăng tốc hơn nữa khi có sự hợp lực của thương hiệu MEATDeli - tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. 

masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 2

Hiện tại, Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam đã  vận hành sản xuất trở lại từ tháng 6/2019 và hiệu suất đã nhanh chóng quay lại mức trước khi ngưng hoạt động vào tháng 4/2019 để phục vụ công tác phngf chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Trước đó, Công ty CP Masan MEATLife (“MML”), tiền thân là Masan Nutri-Science (“MNS”) đã ra mắt thành công thương hiệu thịt mát MEATDeli. Mục tiêu phục của MEATLife là sẽ phục vụ 10 triệu người tiêu dùng trong vòng 2 – 3 năm tới với kỳ vọng doanh thu 1 tỷ USD.

Ngay sau đó, thịt mát MEATDeli đã được đón nhận nồng nhiệt, phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng tại hơn 125 điểm bán cho đến nay. Mục tiêu doanh thu năm 2019 sẽ đạt từ 500-1.000 tỷ đồng.

Theo dự báo: Masan MEATLife, doanh thu thuần của MML dự kiến sẽ tăng từ một đến hai chữ số. Doanh thu từ thịt mát có thương hiệu dự kiến sẽ đóng góp khoảng 10% doanh thu hợp nhất của MML, đến từ đà tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Masan còn có kế hoạch niêm yết MML lên sàn UpCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. Phân khúc thịt mát, thịt chế biến được kỳ vọng là động lực tăng trưởng chính của tập đoàn trong vòng 3 – 5 năm tới, đóng góp 50-70% doanh thu của MML trước năm 2022.

"Đóng góp lớn hơn của ngành thịt sẽ nâng cao biên lợi nhuận gộp của MML lên 30 – 40% và tăng biên lợi nhuận hoạt động lên hơn 15%"- báo cáo nêu. 

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2019, MEATDeli sẽ được ra mắt tại TP. HCM, đặt mục tiêu tăng số lượng điểm bán MEATDeli gấp 5 lần, lên xấp xỉ 500 điểm bán cho đến cuối năm.

♦ CÁC TIN KHÁC
Dây chuyền sản xuất bột giấy cao cấp từ nguyên liệu phi gỗ.  (12-01-2019)
Siêu thị công nghệ công nghệ (Vinatech) cùng tập đoàn Taise và Ohhara (Nhật Bản) kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất bột giấy phi gỗ của Nhật Bản trị giá 50 tỷ đồng.
Túi nhựa, túi giấy giá nghìn đô ngập tràn sàn catwalk.  (12-01-2019)
Những chiếc túi nhựa, túi lưới tưởng như thông thường, lại có thể là những thiết kế thời trang cao cấp, có giá hàng nghìn USD.
TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT KỲ CÔNG LUÔN MANG Ý NGHĨA ẨN CHỨA  (10-01-2019)
Mỗi tác phẩm của Ran Hwang phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành và chúng được thực hiện thủ công. Trước tiên cô đóng đinh ghim lên tường, sau đó gắn những cúc áo đủ màu sắc vào đinh ghim.
Đánh giá kinh tế năm 2018, những định hướng cho năm 2019 và những năm tiếp theo  (10-01-2019)
Chúng ta tự hào có nhiều tập đoàn tư nhân đang phát triển lớn mạnh và nhiều công trình, dự án rất lớn hứa hẹn tạo ra bứt phá cho tương lai, như Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Cao tốc Bắc Nam, Tổ hợp lọc dầu Nghi Sơn, các tổ hợp sản xuất ô-tô Trường Hải, Vinfast…
Sáng tạo độc đáo từ lõi giấy vệ sinh  (10-01-2019)
Hàng tháng, gia đình thường phải vứt bỏ rất nhiều các ống giấy vệ sinh đã không còn sử dụng được nữa làm bạn thấy lãng phí. Vậy, hãy học và xem các cách tái chế các ống giấy bỏ đi thành các đồ vật trang trí, các vật dụng xinh xắn đáng yêu một cách độc và sáng tạo mà còn hết sức tiết kiệm dưới đây cho bạn thêm mẹo hay để tận dụng chúng trước khi bỏ vào thùng rác.