TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH

Theo báo cáo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố:  Trong số các ngành hành kinh doanh của Masan, doanh thu lĩnh vực thịt chế biến tăng trưởng ở mức 68,2% và dự kiến sẽ tăng tốc hơn nữa khi có sự hợp lực của thương hiệu MEATDeli - tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. 

masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 2

Hiện tại, Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam đã  vận hành sản xuất trở lại từ tháng 6/2019 và hiệu suất đã nhanh chóng quay lại mức trước khi ngưng hoạt động vào tháng 4/2019 để phục vụ công tác phngf chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Trước đó, Công ty CP Masan MEATLife (“MML”), tiền thân là Masan Nutri-Science (“MNS”) đã ra mắt thành công thương hiệu thịt mát MEATDeli. Mục tiêu phục của MEATLife là sẽ phục vụ 10 triệu người tiêu dùng trong vòng 2 – 3 năm tới với kỳ vọng doanh thu 1 tỷ USD.

Ngay sau đó, thịt mát MEATDeli đã được đón nhận nồng nhiệt, phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng tại hơn 125 điểm bán cho đến nay. Mục tiêu doanh thu năm 2019 sẽ đạt từ 500-1.000 tỷ đồng.

Theo dự báo: Masan MEATLife, doanh thu thuần của MML dự kiến sẽ tăng từ một đến hai chữ số. Doanh thu từ thịt mát có thương hiệu dự kiến sẽ đóng góp khoảng 10% doanh thu hợp nhất của MML, đến từ đà tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Masan còn có kế hoạch niêm yết MML lên sàn UpCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. Phân khúc thịt mát, thịt chế biến được kỳ vọng là động lực tăng trưởng chính của tập đoàn trong vòng 3 – 5 năm tới, đóng góp 50-70% doanh thu của MML trước năm 2022.

"Đóng góp lớn hơn của ngành thịt sẽ nâng cao biên lợi nhuận gộp của MML lên 30 – 40% và tăng biên lợi nhuận hoạt động lên hơn 15%"- báo cáo nêu. 

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2019, MEATDeli sẽ được ra mắt tại TP. HCM, đặt mục tiêu tăng số lượng điểm bán MEATDeli gấp 5 lần, lên xấp xỉ 500 điểm bán cho đến cuối năm.

♦ CÁC TIN KHÁC
NỀN TẢNG TRỰC TUYẾN CÓ KHẢ NĂNG XUẤT KHẨU CAO HƠN 5 LẦN SO VỚI PHƯƠNG THỨC NỀN KINH TẾ TRUYỀN THỐNG.  (04-03-2019)
Dữ liệu từ nền tảng eBay cho thấy doanh nghiệp SMEs sử dụng nền tảng trực tuyến có khả năng xuất khẩu cao hơn 5 lần so với phương thức trong nền kinh tế truyền thống.
THIẾT BỊ CẢM BIẾN KHÔNG DÂY MỚI CỦA MỸ PHÙ HỢP VỚI LÀN DA TRẺ SINH NON.  (04-03-2019)
Các nhà khoa học và kỹ sư Mỹ vừa chế tạo một thiết bị cảm biến siêu nhẹ nhằm hỗ trợ chăm sóc trẻ sinh non trong phòng chăm sóc đặc biệt.
RÒ RỈ DẦU SÁT KHU VỰC BIỂN THUỘC DI SẢN THẾ GIỚI.  (04-03-2019)
Một thảm họa môi trường đang diễn ra ở Thái Bình Dương sau khi một con tàu lớn mắc cạn và bắt đầu rò rỉ dầu bên cạnh một di sản thế giới của UNESCO ở Quần đảo Solomon, các quan chức Úc cho biết.
MÔI TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC LÀ MÔI TRƯỜNG MÀ NGƯỜI HỌC MUỐN ĐẾN.  (04-03-2019)
Khác với lớp học truyền thống, lớp học hạnh phúc không áp đặt trẻ phát triển theo khuôn mẫu mà đóng vai trò định hướng để trẻ được làm những gì mình yêu thích.
CHIÊM NGƯỠNG HỒ NƯỚC ĐẸP LẠ Ở CANADA.  (02-03-2019)
Nằm ở phía Tây Bắc của thị trấn Osoyoos (bang British Columbia, Canada), hồ Spotted nổi danh với những đốm tròn màu sắc phủ kín lòng hồ mỗi khi hè đến.