XÂY DỰNG LONG TIN KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN, CỐT LỖI NHẤT.

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều cần làm và hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thương hiệu nào. Vậy xây dựng lòng tin khách hàng nên bắt đầu từ đâu? Sau đây là những điều bạn cần xây dựng để có được lòng tin của khách hàng.

Những yếu tố để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hi vọng với những yếu tố này sẽ giúp bạn giữ chân được các khách hàng tiềm năng.

1. Sự thật thà, trung thực:

Đa số khách hàng sẽ đánh giá cao về sự trung thực của một công ty về dịch vụ. Họ luôn mong muốn người bán hàng có thể thẳng thắn về tất cả các vấn đề và phải xác định được điều gì là có thể và điều gì là không thể. Khách hàng sẽ ấn tượng với các nhân viên luôn thật thà với bất kỳ điều gì.

2. Sự chân thành:

Để xây dựng lòng tin của khách hàng thì bạn cũng cần có sự chân thành. Chính sự chân thành sẽ đem lại niềm tin và sự ấm áp cho các khách hàng và nó cũng là một sợi dây vô hình giúp giữ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ. Lý do là bởi sự chân thành được xuất phát từ chính cái tâm bán hàng. Khi bạn có tâm kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

3. Sự quan tâm:

Các khách hàng đều muốn các công ty nắm được những cảm nhận của mình. Vì thế nên bạn cần phải quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng cũng như đến những vấn đề không có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Yếu tố này thường bị những nhân viên bỏ qua khi muốn thuyết phục các khách hàng dù đây là nhân tố quan trọng. Sau đây là những lý do khiến cho khách hàng cho rằng công ty hoặc thương hiệu của bạn không quan tâm tới họ như:

Chỉ lắng nghe về những điều có thể đáp ứng được mà không phải những điều quan trọng đối với khách hàng.

Nóng lòng tìm cách để giải quyết những vấn đề mà chưa xác định được cụ thể đó là vấn đề gì.

Không hiểu được khách hàng.

Sự quan tâm có thể nói là một trong những yếu tố quyết định tới việc bạn có bán được các sản phẩm hay không. Chính vì vậy, bạn hãy đặt mình vào trong những hoàn cảnh của các khách hàng và cần quan tâm tới cảm nhận của các khách hàng nhiều hơn.

4. Để cho khách hàng trải nghiệm:

Một trong những cách để giúp bạn xây dựng lòng tin ở các khách hàng nữa đó là bạn hãy để cho họ trải nghiệm. Với các mặt hàng thực phẩm thì bạn hãy cho họ ăn thử trước khi mua, đối với quần áo, giày dép thì bạn hãy cho họ mang thử trước. Hoặc dùng thử những sản phẩm khác như: nước hoa, điện thoại, những phần mềm. Đây gọi là sự trải nghiệm hoặc đơn giản là dùng thử trước khi khách hàng mua chúng.

Khách hàng tốt nhất cũng chính là những khách hàng tiềm năng của bạn. bạn hãy làm cho họ thỏa mãn thay vì để đối thủ của mình làm được điều này trước. Khi bạn đánh mất đi khách hàng thì bạn cũng sẽ mất đi tiền của họ cũng như cơ hội bán hàng. Chính vì vậy bạn cần phải giữ được các khách hàng của mình.

5. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện:

Mọi khách hàng đều muốn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Những khách hàng cần cảm thấy gặp phải ít rủi ro khi làm việc cùng với bạn. Chính vì thế nên bạn cũng cần chứng minh khả năng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và sự hiểu biết một cách sâu rộng về dịch vụ hoặc sản phẩm.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
HỒ TIÊU VIỆT NAM TRƯỢT KHỎI MỐC XUẤT KHẨU TỶ USD.  (16-03-2019)
Chiếm tới 60% lượng hồ tiêu xuất khẩu trên toàn thế giới, song gần đây người nông dân trồng tiêu vẫn rớt nước mắt khi mặt hàng được coi là “vàng đen” đang giảm giá không phanh.
Nga có thể sắp ngắt kết nối Internet với toàn cầu  (16-03-2019)
Việc ngắt kết nối Internet toàn cầu của Nga nhằm sẵn sàng ứng phó nguy cơ nổ ra chiến tranh mạng trong tương lai.
TỶ PHÚ ẤN ĐỘ ỦNG HỘ TỪ THIỆN 7.5 TỶ ĐÔ LA.  (16-03-2019)
Người đàn ông giàu thứ 2 Ấn Độ vừa ủng hộ quỹ từ thiện mang tên mình hàng tỉ đô la. Và đây được coi là khoản từ thiện lớn nhất từ trước tới nay tại đất nước này.
TUYẾN VẬN TẢI VEN BIỂN VIỆT NAM- CAMPUCHIA-THÁI LAN DỰ KIẾN ĐƯỢC TRIỀN KHAI.  (16-03-2019)
Cục Hàng hải VN vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp (DN) vận tải và hiệp hội trực thuộc về việc đăng ký tham gia tuyến vận tải ven biển giữa Việt Nam, Campuchia và Thái Lan.
DOANH NGHIỆP CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH NỘI DUNG CON DẤU.  (16-03-2019)
Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) cho phép doanh nghiệp có quyền quyết định hình thức, số lượng và nội dung con dấu. Đây là một trong những nội dung được thảo luận tại tọa đàm "doanh nghiệp tư nhân cùng chính phủ bứt phá"