XÂY DỰNG LONG TIN KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN, CỐT LỖI NHẤT.

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều cần làm và hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thương hiệu nào. Vậy xây dựng lòng tin khách hàng nên bắt đầu từ đâu? Sau đây là những điều bạn cần xây dựng để có được lòng tin của khách hàng.

Những yếu tố để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hi vọng với những yếu tố này sẽ giúp bạn giữ chân được các khách hàng tiềm năng.

1. Sự thật thà, trung thực:

Đa số khách hàng sẽ đánh giá cao về sự trung thực của một công ty về dịch vụ. Họ luôn mong muốn người bán hàng có thể thẳng thắn về tất cả các vấn đề và phải xác định được điều gì là có thể và điều gì là không thể. Khách hàng sẽ ấn tượng với các nhân viên luôn thật thà với bất kỳ điều gì.

2. Sự chân thành:

Để xây dựng lòng tin của khách hàng thì bạn cũng cần có sự chân thành. Chính sự chân thành sẽ đem lại niềm tin và sự ấm áp cho các khách hàng và nó cũng là một sợi dây vô hình giúp giữ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ. Lý do là bởi sự chân thành được xuất phát từ chính cái tâm bán hàng. Khi bạn có tâm kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

3. Sự quan tâm:

Các khách hàng đều muốn các công ty nắm được những cảm nhận của mình. Vì thế nên bạn cần phải quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng cũng như đến những vấn đề không có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Yếu tố này thường bị những nhân viên bỏ qua khi muốn thuyết phục các khách hàng dù đây là nhân tố quan trọng. Sau đây là những lý do khiến cho khách hàng cho rằng công ty hoặc thương hiệu của bạn không quan tâm tới họ như:

Chỉ lắng nghe về những điều có thể đáp ứng được mà không phải những điều quan trọng đối với khách hàng.

Nóng lòng tìm cách để giải quyết những vấn đề mà chưa xác định được cụ thể đó là vấn đề gì.

Không hiểu được khách hàng.

Sự quan tâm có thể nói là một trong những yếu tố quyết định tới việc bạn có bán được các sản phẩm hay không. Chính vì vậy, bạn hãy đặt mình vào trong những hoàn cảnh của các khách hàng và cần quan tâm tới cảm nhận của các khách hàng nhiều hơn.

4. Để cho khách hàng trải nghiệm:

Một trong những cách để giúp bạn xây dựng lòng tin ở các khách hàng nữa đó là bạn hãy để cho họ trải nghiệm. Với các mặt hàng thực phẩm thì bạn hãy cho họ ăn thử trước khi mua, đối với quần áo, giày dép thì bạn hãy cho họ mang thử trước. Hoặc dùng thử những sản phẩm khác như: nước hoa, điện thoại, những phần mềm. Đây gọi là sự trải nghiệm hoặc đơn giản là dùng thử trước khi khách hàng mua chúng.

Khách hàng tốt nhất cũng chính là những khách hàng tiềm năng của bạn. bạn hãy làm cho họ thỏa mãn thay vì để đối thủ của mình làm được điều này trước. Khi bạn đánh mất đi khách hàng thì bạn cũng sẽ mất đi tiền của họ cũng như cơ hội bán hàng. Chính vì vậy bạn cần phải giữ được các khách hàng của mình.

5. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện:

Mọi khách hàng đều muốn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Những khách hàng cần cảm thấy gặp phải ít rủi ro khi làm việc cùng với bạn. Chính vì thế nên bạn cũng cần chứng minh khả năng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và sự hiểu biết một cách sâu rộng về dịch vụ hoặc sản phẩm.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
TĂNG NGUỒN NHÂN LỰC CÓ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ.  (15-04-2019)
Kinh tế tư nhân Việt Nam đã có bước phát triển cả về lượng và chất. Tuy nhiên sự phát triển này vẫn đang phải đối mặt với nhiều rào cản.
LÝ DO NGĂN ĐÔNG NAM Á TRỞ THÀNH CÔNG XƯỞNG CỦA THÉ GIỚI.  (15-04-2019)
Làn sóng các công ty chạy khỏi Trung Quốc làm dấy lên hy vọng khu vực Đông Nam Á lân cận sẽ trở thành công xưởng tiếp theo của thế giới nhưng tự động hóa đang cản trở điều đó.
CỐ GẮNG NGĂN CHẶN ĐẠI DỊCH CO ĐƠN ĐANG DIỄN RA TRÊN KHẮP THẾ GIỚI DÙ LÀ NHỮNG NƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN.  (15-04-2019)
Số liệu của Statistic Korea cho thấy hàn Quốc có đến 5,6 triệu hộ gia đình đơn thân năm 2017, chiếm 29% tổng số hộ gia đình toàn quốc, cao hơn rất nhiều tỷ lệ 15,5% năm 2000. Hãng Statistic Korea thậm chí dự báo con số này có thể đạt 36% năm 2045.
NỀN KINH TẾ TOÀN CẦU SẼ SUY GIẢM TỒI TỆ NHẤT TRONG 8 NĂM.  (15-04-2019)
Khó lòng lạc quan khi khoảng 70% nền kinh tế toàn cầu (đánh giá dựa trên GDP) được dự báo sẽ phải chứng kiến sự sụt giảm, theo báo cáo mới nhất của IMF. Kể từ năm 2011, đây được coi là cuộc suy thoái đồng bộ có độ phủ sóng cao nhất.
CÔNG CUỘC BÁN LẺ CỦA THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.  (14-04-2019)
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với sự tham gia của nhiều nhà phân phôi lớn. Tuy nhiên, dư địa thị trường vẫn còn nhiều cơ hội cho những người đến sau nếu họ biết tận dụng công nghệ và sự khác biệt.