XÂY DỰNG LONG TIN KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN, CỐT LỖI NHẤT.

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều cần làm và hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thương hiệu nào. Vậy xây dựng lòng tin khách hàng nên bắt đầu từ đâu? Sau đây là những điều bạn cần xây dựng để có được lòng tin của khách hàng.

Những yếu tố để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hi vọng với những yếu tố này sẽ giúp bạn giữ chân được các khách hàng tiềm năng.

1. Sự thật thà, trung thực:

Đa số khách hàng sẽ đánh giá cao về sự trung thực của một công ty về dịch vụ. Họ luôn mong muốn người bán hàng có thể thẳng thắn về tất cả các vấn đề và phải xác định được điều gì là có thể và điều gì là không thể. Khách hàng sẽ ấn tượng với các nhân viên luôn thật thà với bất kỳ điều gì.

2. Sự chân thành:

Để xây dựng lòng tin của khách hàng thì bạn cũng cần có sự chân thành. Chính sự chân thành sẽ đem lại niềm tin và sự ấm áp cho các khách hàng và nó cũng là một sợi dây vô hình giúp giữ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ. Lý do là bởi sự chân thành được xuất phát từ chính cái tâm bán hàng. Khi bạn có tâm kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

3. Sự quan tâm:

Các khách hàng đều muốn các công ty nắm được những cảm nhận của mình. Vì thế nên bạn cần phải quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng cũng như đến những vấn đề không có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Yếu tố này thường bị những nhân viên bỏ qua khi muốn thuyết phục các khách hàng dù đây là nhân tố quan trọng. Sau đây là những lý do khiến cho khách hàng cho rằng công ty hoặc thương hiệu của bạn không quan tâm tới họ như:

Chỉ lắng nghe về những điều có thể đáp ứng được mà không phải những điều quan trọng đối với khách hàng.

Nóng lòng tìm cách để giải quyết những vấn đề mà chưa xác định được cụ thể đó là vấn đề gì.

Không hiểu được khách hàng.

Sự quan tâm có thể nói là một trong những yếu tố quyết định tới việc bạn có bán được các sản phẩm hay không. Chính vì vậy, bạn hãy đặt mình vào trong những hoàn cảnh của các khách hàng và cần quan tâm tới cảm nhận của các khách hàng nhiều hơn.

4. Để cho khách hàng trải nghiệm:

Một trong những cách để giúp bạn xây dựng lòng tin ở các khách hàng nữa đó là bạn hãy để cho họ trải nghiệm. Với các mặt hàng thực phẩm thì bạn hãy cho họ ăn thử trước khi mua, đối với quần áo, giày dép thì bạn hãy cho họ mang thử trước. Hoặc dùng thử những sản phẩm khác như: nước hoa, điện thoại, những phần mềm. Đây gọi là sự trải nghiệm hoặc đơn giản là dùng thử trước khi khách hàng mua chúng.

Khách hàng tốt nhất cũng chính là những khách hàng tiềm năng của bạn. bạn hãy làm cho họ thỏa mãn thay vì để đối thủ của mình làm được điều này trước. Khi bạn đánh mất đi khách hàng thì bạn cũng sẽ mất đi tiền của họ cũng như cơ hội bán hàng. Chính vì vậy bạn cần phải giữ được các khách hàng của mình.

5. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện:

Mọi khách hàng đều muốn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Những khách hàng cần cảm thấy gặp phải ít rủi ro khi làm việc cùng với bạn. Chính vì thế nên bạn cũng cần chứng minh khả năng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và sự hiểu biết một cách sâu rộng về dịch vụ hoặc sản phẩm.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?  (16-03-2019)
Nếu như trước đây, DN chỉ cần có một website là đã có thể bán hàng thì khi chuyển sang thương mại di động, thách thức đầu tiên là làm thế nào tiếp cận được với khách hàng.
Bitcoin có thể trở lại mức giá kỷ lục 20.000 USD  (09-03-2019)
Tại sàn Bitstamp lúc 7h00 sáng nay 8/3, giá Bitcoin tăng nhẹ 0,1% lên 3.860,6 USD. Theo dữ liệu của Coin Market Cap, trong 24 giờ qua, giá đồng coin này đã tăng trưởng 0,06%, tiến sát về mức 3.911 USD/BTC. Vốn hóa thị trường nhờ đó cũng tăng nhẹ lên 68,7 tỷ USD. Trải qua một năm không mấy tốt đẹp, các công ty khai thác Bitcoin bắt đầu có doanh thu tốt trở lại sau khi giá Bitcoin hồi phục thời gian gần đây.
7 KỸ NĂNG CỰC KỲ QUANG TRỌNG KHI ĐI DU LỊCH MỘT MÌNH.  (09-03-2019)
Không có một người đồng hành đi cùng, bạn có vẻ dễ bị tổn thương trước các nguy cơ lừa đảo, lạc đường, bắt cóc, cũng như các vấn đề về sức khoẻ. Nhưng đi đông người chưa chắc đã an toàn hơn, nếu cả đám người ấy không có các kỹ năng đi, không có khả năng tìm hiểu và nắm được các thông tin liên quan đến hành trình và nơi mình đang có mặt.
HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG BỆNH SỐT RÉT DO MUỖI GÂY RA.  (08-03-2019)
Sốt rét chính là nguyên nhân gây nên cái chết của gần 1 triệu người dân châu Phi mỗi năm. Nhất là ở những khu vực còn kém phát triển, những căn nhà lụp xụp, kênh rạch mất vệ sinh chính là điều kiện để muỗi sinh sôi nảy nở.
CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM KHAI GIA NHẬP CPTPP.  (08-03-2019)
Để tận dụng được lợi ích từ Hiệp định CPTPP, các doanh nghiệp cần phải tuân thủ chặt chẽ những quy định liên quan tới xuất xứ hàng hóa.