XÂY DỰNG LONG TIN KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN, CỐT LỖI NHẤT.

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều cần làm và hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thương hiệu nào. Vậy xây dựng lòng tin khách hàng nên bắt đầu từ đâu? Sau đây là những điều bạn cần xây dựng để có được lòng tin của khách hàng.

Những yếu tố để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hi vọng với những yếu tố này sẽ giúp bạn giữ chân được các khách hàng tiềm năng.

1. Sự thật thà, trung thực:

Đa số khách hàng sẽ đánh giá cao về sự trung thực của một công ty về dịch vụ. Họ luôn mong muốn người bán hàng có thể thẳng thắn về tất cả các vấn đề và phải xác định được điều gì là có thể và điều gì là không thể. Khách hàng sẽ ấn tượng với các nhân viên luôn thật thà với bất kỳ điều gì.

2. Sự chân thành:

Để xây dựng lòng tin của khách hàng thì bạn cũng cần có sự chân thành. Chính sự chân thành sẽ đem lại niềm tin và sự ấm áp cho các khách hàng và nó cũng là một sợi dây vô hình giúp giữ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ. Lý do là bởi sự chân thành được xuất phát từ chính cái tâm bán hàng. Khi bạn có tâm kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

3. Sự quan tâm:

Các khách hàng đều muốn các công ty nắm được những cảm nhận của mình. Vì thế nên bạn cần phải quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng cũng như đến những vấn đề không có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Yếu tố này thường bị những nhân viên bỏ qua khi muốn thuyết phục các khách hàng dù đây là nhân tố quan trọng. Sau đây là những lý do khiến cho khách hàng cho rằng công ty hoặc thương hiệu của bạn không quan tâm tới họ như:

Chỉ lắng nghe về những điều có thể đáp ứng được mà không phải những điều quan trọng đối với khách hàng.

Nóng lòng tìm cách để giải quyết những vấn đề mà chưa xác định được cụ thể đó là vấn đề gì.

Không hiểu được khách hàng.

Sự quan tâm có thể nói là một trong những yếu tố quyết định tới việc bạn có bán được các sản phẩm hay không. Chính vì vậy, bạn hãy đặt mình vào trong những hoàn cảnh của các khách hàng và cần quan tâm tới cảm nhận của các khách hàng nhiều hơn.

4. Để cho khách hàng trải nghiệm:

Một trong những cách để giúp bạn xây dựng lòng tin ở các khách hàng nữa đó là bạn hãy để cho họ trải nghiệm. Với các mặt hàng thực phẩm thì bạn hãy cho họ ăn thử trước khi mua, đối với quần áo, giày dép thì bạn hãy cho họ mang thử trước. Hoặc dùng thử những sản phẩm khác như: nước hoa, điện thoại, những phần mềm. Đây gọi là sự trải nghiệm hoặc đơn giản là dùng thử trước khi khách hàng mua chúng.

Khách hàng tốt nhất cũng chính là những khách hàng tiềm năng của bạn. bạn hãy làm cho họ thỏa mãn thay vì để đối thủ của mình làm được điều này trước. Khi bạn đánh mất đi khách hàng thì bạn cũng sẽ mất đi tiền của họ cũng như cơ hội bán hàng. Chính vì vậy bạn cần phải giữ được các khách hàng của mình.

5. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện:

Mọi khách hàng đều muốn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Những khách hàng cần cảm thấy gặp phải ít rủi ro khi làm việc cùng với bạn. Chính vì thế nên bạn cũng cần chứng minh khả năng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và sự hiểu biết một cách sâu rộng về dịch vụ hoặc sản phẩm.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
AL VÀ BLOCKCHAIN TẠO RA GIÁ TRỊ ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP.  (14-04-2019)
Trí tuệ nhân tạo (AI) và blockchain đang len lỏi thông qua các ứng dụng trong đời sống, tạo giá trị đột phá cho doanh nghiệp và xã hội.
NÊN UỐNG NHIỀU HƠN 1 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY.  (13-04-2019)
Vì cơ thể người gồm 60% là nước nên việc bài tiết qua mồ hôi và nước tiểu rất quan trọng. Nếu lượng nước hấp thụ ít hơn lượng được đào thải ra, các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe có thể sẽ nảy sinh.
TUỔI 30 VÀ NỖI LO PHẢI HOÀN THÀNH XONG ĐÁP ÁN CHO CHUỖI CÂU HỎI KHÓ.  (13-04-2019)
Trong khi 8X đã ổn định sự nghiệp, thế hệ 10X vẫn còn sống với thanh xuân của tuổi trẻ thì 9X đang ‘cày cuốc’ sấp mặt nhưng mọi thứ vẫn còn chênh vênh. Trong khi 8X đã ổn định sự nghiệp, thế hệ 10X vẫn còn sống với thanh xuân của tuổi trẻ thì 9X đang ‘cày cuốc’ sấp mặt nhưng mọi thứ vẫn còn chênh vênh.
KỸ NĂNG GIÚP BẠN CHINH PHỤC MỌI CÔNG VIỆC.  (06-04-2019)
Để có thể dễ dàng hòa nhập, thích nghi với môi trường công việc trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, ngoài trình độ chuyên môn, bằng cấp, chứng chỉ, bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Nếu có được 6 kỹ năng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ là ứng cử viên tiềm năng và chinh phục được công việc bạn yêu thích.
IBM DÙNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN.  (06-04-2019)
Bộ phận nhân sự của IBM có bằng sáng chế cho “chương trình tiêu hao dự báo”. Chương trình này được phát triển với máy tính Watson, nhằm dự báo khả năng nhân viên nghỉ việc và gợi ý cách tiếp cận để giữ chân nhân viên cho nhà quản lý.