XÂY DỰNG LONG TIN KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN, CỐT LỖI NHẤT.

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều cần làm và hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thương hiệu nào. Vậy xây dựng lòng tin khách hàng nên bắt đầu từ đâu? Sau đây là những điều bạn cần xây dựng để có được lòng tin của khách hàng.

Những yếu tố để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hi vọng với những yếu tố này sẽ giúp bạn giữ chân được các khách hàng tiềm năng.

1. Sự thật thà, trung thực:

Đa số khách hàng sẽ đánh giá cao về sự trung thực của một công ty về dịch vụ. Họ luôn mong muốn người bán hàng có thể thẳng thắn về tất cả các vấn đề và phải xác định được điều gì là có thể và điều gì là không thể. Khách hàng sẽ ấn tượng với các nhân viên luôn thật thà với bất kỳ điều gì.

2. Sự chân thành:

Để xây dựng lòng tin của khách hàng thì bạn cũng cần có sự chân thành. Chính sự chân thành sẽ đem lại niềm tin và sự ấm áp cho các khách hàng và nó cũng là một sợi dây vô hình giúp giữ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ. Lý do là bởi sự chân thành được xuất phát từ chính cái tâm bán hàng. Khi bạn có tâm kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

3. Sự quan tâm:

Các khách hàng đều muốn các công ty nắm được những cảm nhận của mình. Vì thế nên bạn cần phải quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng cũng như đến những vấn đề không có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Yếu tố này thường bị những nhân viên bỏ qua khi muốn thuyết phục các khách hàng dù đây là nhân tố quan trọng. Sau đây là những lý do khiến cho khách hàng cho rằng công ty hoặc thương hiệu của bạn không quan tâm tới họ như:

Chỉ lắng nghe về những điều có thể đáp ứng được mà không phải những điều quan trọng đối với khách hàng.

Nóng lòng tìm cách để giải quyết những vấn đề mà chưa xác định được cụ thể đó là vấn đề gì.

Không hiểu được khách hàng.

Sự quan tâm có thể nói là một trong những yếu tố quyết định tới việc bạn có bán được các sản phẩm hay không. Chính vì vậy, bạn hãy đặt mình vào trong những hoàn cảnh của các khách hàng và cần quan tâm tới cảm nhận của các khách hàng nhiều hơn.

4. Để cho khách hàng trải nghiệm:

Một trong những cách để giúp bạn xây dựng lòng tin ở các khách hàng nữa đó là bạn hãy để cho họ trải nghiệm. Với các mặt hàng thực phẩm thì bạn hãy cho họ ăn thử trước khi mua, đối với quần áo, giày dép thì bạn hãy cho họ mang thử trước. Hoặc dùng thử những sản phẩm khác như: nước hoa, điện thoại, những phần mềm. Đây gọi là sự trải nghiệm hoặc đơn giản là dùng thử trước khi khách hàng mua chúng.

Khách hàng tốt nhất cũng chính là những khách hàng tiềm năng của bạn. bạn hãy làm cho họ thỏa mãn thay vì để đối thủ của mình làm được điều này trước. Khi bạn đánh mất đi khách hàng thì bạn cũng sẽ mất đi tiền của họ cũng như cơ hội bán hàng. Chính vì vậy bạn cần phải giữ được các khách hàng của mình.

5. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện:

Mọi khách hàng đều muốn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Những khách hàng cần cảm thấy gặp phải ít rủi ro khi làm việc cùng với bạn. Chính vì thế nên bạn cũng cần chứng minh khả năng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và sự hiểu biết một cách sâu rộng về dịch vụ hoặc sản phẩm.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SỐT VIRUS.  (14-05-2019)
Mặc dù không phải ai cũng bị sốt khi bị nhiễm virus, nhưng sốt có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang cố gắng chống lại nhiễm trùng. Hầu hết các bệnh do virus sẽ cải thiện theo thời gian và các phương pháp điều trị hỗ trợ như chườm mát và thuốc không kê đơn (OTC). Tuy nhiên, nhiệt độ cơ thể quá cao có thể cần được chăm sóc y tế.
TÁC DỤNG CỦA HẠT BÍ ĐỎ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE.  (14-05-2019)
Hạt bí ngô chứa các hợp chất thực vật phytosterol và chất chống oxy hóa, có thể giúp đánh bay gốc tự do và cải thiện sức khỏe của bạn.
VIỆT NAM LẦN ĐẦU ĐĂNG CAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ MẠNG LƯỚI QUẢN LÝ CHI TIÊU CÔNG TẠI CHÂU Á.  (10-05-2019)
Bộ Tài chính Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hội nghị toàn thể lần thứ 8 của Mạng lưới Quản lý Chi tiêu Công tại châu Á (PEMNA). Hội nghị được tổ chức tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với chủ đề “Cơ cấu lại ngân sách nhà nước và quản lý nợ công để đảm bảo nền tài chính quốc gia an toàn, bền vững”.
NHỮNG SAI LẦM GÂY CẢN TRỞ TRONG CÔNG VIỆC.  (10-05-2019)
Không có một lộ trình thăng tiến nào được vạch sẵn cho sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn có những sai lầm cơ bản khiến bạn chậm chân hơn trên con đường đó.
THUẾ ĐÃ THANH TRA, KIỂM TOÁN ĐỐI CHIẾU TRUY THU CAO GẤP 19 LẦN.  (09-05-2019)
Qua kiểm toán hồ sơ đã kiểm tra thuế, đối chiếu thuế 144 DN được thanh tra, kiểm tra thuế, số tăng thu, giảm khấu trừ qua kiểm toán là 607 tỷ đồng, tức là bình quân 4,25 tỷ đồng/DN, cao hơn số cơ quan thuế truy thu 19 lần.