Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
Đẩy mạnh dự án mô hình chợ thí điểm bảo đảm ATTP tại khu vực TpHCM  (20-02-2019)
Năm nay, mỗi quận, huyện trên địa bàn TP.HCM sẽ triển khai một mô hình chợ truyền thống đảm bảo an toàn thực phẩm.
Thương mại sẽ là lĩnh vực được Canada dành ưu tiên tối đa cho Việt Nam.  (20-02-2019)
Ngày 19/2, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tiếp tân Đại sứ Canada Deborah Paul nhân dịp bà bắt đầu nhiệm kỳ tại Việt Nam.
Những câu nói giúp bạn trưởng thành hơn.  (19-02-2019)
Bạn được nhận định trong cuộc sống này không phải bởi may mắn hay xui xẻo, mà là bởi phản ứng của bạn với vận mệnh xoay vần.
Công cụ giúp năng suất công việc được tăng cao.  (19-02-2019)
Thời gian và sức lực của con người là hữu hạn, đó là sự thật. Bạn không thể có nhiều hơn 24 giờ mỗi ngày và cơ thể của bạn dù khỏe đến mấy cũng cần được nghỉ ngơi. Chính bởi vậy, làm việc liên tục 24/7 chưa bao giờ bền vững. Nhưng mong muốn tăng năng suất và hiệu quả công việc của bạn trong năm mới này hoàn toàn chính đáng và có thể đạt được. Hãy cùng học hỏi các CEO sử dụng 16 công cụ tuyệt vời dưới đây. Đó chính là những trợ thủ đắc lực giúp các CEO có năng suất và hiệu quả công việc cực kỳ đáng khâm phục.
Chủ động điều hành giá ngay từ những tháng đầu năm.  (18-02-2019)
Tăng giá tiêu dùng trong năm 2019 được kỳ vọng sẽ gói gọn trong con số 4%. Tuy nhiên, công tác điều hành giá trong năm 2019 sẽ được triển khai thế nào để hỗ trợ cho mục tiêu đã đề ra đang là điều đáng phải bàn.