Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG CHƯA ĐƯỢC THỰC THI.  (22-04-2019)
Nhiều chính sách pháp luật quy định giành cho người lao động vẫn không được thực thi. 20 điểm quan trọng người lao động cần biết để bảo vệ quyền lợi của mình là rất cần thiết cho mọi người lao động.
NÓI ÍT ĐI - NGHĨ NHIỀU HƠN.  (19-04-2019)
Càng trưởng thành và trải đời, chúng ta càng thấu hiểu sâu sắc những đạo lý dành cho người chiến thắng cuối cùng.
SAI LẦM TAI HẠI CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG THƯỜNG MẮC PHẢI.  (19-04-2019)
Nếu nghĩ rằng người tài giỏi không bao giờ phạm sai lầm, bạn hoàn toàn sai. Sự thật là ai cũng mắc sai lầm. Chỉ có điều, người thông minh sẽ thừa nhận, còn người kẻ ngu ngốc thì không.
KHÔNG TRÙ LIỆU ĐƯỢC NHỮNG ĐƯỢC - MẤT, XIN ĐỪNG KHỞI NGHIỆP.  (19-04-2019)
Đa phần, những người khởi nghiệp lần đầu thường không có nhiều tiền, có người chẳng có một xu trong tay. Nếu dự án của bạn đủ hấp dẫn, chắc chắn nhà đầu tư "cá mập" sẽ bu đến, nhưng 90% ý tưởng khởi nghiệp đều nhạt nhẽo và không mang tính khả thi nên không một ai đầu tư cho bạn. Với start up, tiền là máu không có nó dự án sẽ chết yểu.
NHỮNG THÓI QUEN LÀNH MẠNH CÓ THỂ GÂY HẠI NẾU LẠM DỤNG.  (18-04-2019)
Lối sống lành mạnh là mục tiêu mà nhiều người đang hướng đến. Nhưng một số thói quen lành mạnh khi thực hiện quá thường xuyên và quá mức lại có thể gây hại.