Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SỐT VIRUS.  (14-05-2019)
Mặc dù không phải ai cũng bị sốt khi bị nhiễm virus, nhưng sốt có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang cố gắng chống lại nhiễm trùng. Hầu hết các bệnh do virus sẽ cải thiện theo thời gian và các phương pháp điều trị hỗ trợ như chườm mát và thuốc không kê đơn (OTC). Tuy nhiên, nhiệt độ cơ thể quá cao có thể cần được chăm sóc y tế.
TÁC DỤNG CỦA HẠT BÍ ĐỎ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE.  (14-05-2019)
Hạt bí ngô chứa các hợp chất thực vật phytosterol và chất chống oxy hóa, có thể giúp đánh bay gốc tự do và cải thiện sức khỏe của bạn.
VIỆT NAM LẦN ĐẦU ĐĂNG CAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ MẠNG LƯỚI QUẢN LÝ CHI TIÊU CÔNG TẠI CHÂU Á.  (10-05-2019)
Bộ Tài chính Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hội nghị toàn thể lần thứ 8 của Mạng lưới Quản lý Chi tiêu Công tại châu Á (PEMNA). Hội nghị được tổ chức tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với chủ đề “Cơ cấu lại ngân sách nhà nước và quản lý nợ công để đảm bảo nền tài chính quốc gia an toàn, bền vững”.
NHỮNG SAI LẦM GÂY CẢN TRỞ TRONG CÔNG VIỆC.  (10-05-2019)
Không có một lộ trình thăng tiến nào được vạch sẵn cho sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn có những sai lầm cơ bản khiến bạn chậm chân hơn trên con đường đó.
THUẾ ĐÃ THANH TRA, KIỂM TOÁN ĐỐI CHIẾU TRUY THU CAO GẤP 19 LẦN.  (09-05-2019)
Qua kiểm toán hồ sơ đã kiểm tra thuế, đối chiếu thuế 144 DN được thanh tra, kiểm tra thuế, số tăng thu, giảm khấu trừ qua kiểm toán là 607 tỷ đồng, tức là bình quân 4,25 tỷ đồng/DN, cao hơn số cơ quan thuế truy thu 19 lần.