Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
VIỆT NAM TIẾT KIỆM HÀNG NGHÌN TỶ ĐỒNG TỪ CẮT GIẢM THỦ TỤC KINH DOANH.  (15-05-2019)
Theo đánh giá của WB, nhờ cắt giảm hàng nghìn điều kiện kinh doanh, thủ tục kiểm tra chuyên ngành..., Việt Nam đã tiết kiệm 6.300 tỷ đồng trong năm 2018.
CƠ THỂ CON NGƯỜI LÀ MỘT CỖ MÁY BÍ ẨN PHỨC TẠPTUYỆT VỜI.  (15-05-2019)
Bộ não lưu trữ lượng thông tin bằng dung lượng một video dài 300 năm, nam giới có thể tiết sữa, cơ bắp nâng được hàng tấn... là bí ẩn về sức mạnh con người.
NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM KHÔNG NÊN NẤU CHÍN.  (15-05-2019)
Hành tây, ớt chuông, tỏi, dứa, việt quất, củ dền, cải xoăn,... nấu chín sẽ làm giảm hoặc mất tác dụng các hoạt chất có lợi cho sức khỏe.
ĐỀ XUẤT GIẢM THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN CHO NGƯỜI KHỞI NGHIỆP.  (15-05-2019)
Người khởi nghiệp sáng tạo được đề xuất giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, ngang mức ưu đãi về thuế thu nhập cá nhân của nhân lực công nghệ cao.
11 VẬT DỤNG QUEN THUỘC TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN DÙNG CHUNG.  (14-05-2019)
Bấm móng tay, hoa tai, nhíp là những món đồ bạn không nên dùng chung, kể cả với người thân thiết trong gia đình, vì có thể gây lây nhiễm vi khuẩn có hại.