Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU KHI KHỞI NGHIỆP.  (10-06-2019)
Phần lớn công ty start-up không quan tâm đến việc định vị thương hiệu trong thời gian đầu. Họ không biết rằng, xây dựng định vị rõ ràng sẽ giúp họ tăng năng lực cạnh tranh, thu hút được những khách hàng trung thành và chất lượng hơn.
VIỆT NAM DỰ KIẾN GIẢM THUẾ CHO GẦN 300 MẶT HÀNG.  (08-06-2019)
Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi sẽ được ban hành trong tháng 6. Dự kiến sẽ có 300 mặt hàng có mức thuế cắt giảm sâu hơn mức thuế thông thường.
HƯỞNG ỨNG PHÒNG, CHỐNG SỦ DỤNG LAO ĐỘNG TRẺ EM.  (08-06-2019)
Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) cùng phối hợp tổ chức Diễn đàn hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống lao động trẻ em (12/6/2019).
CƠ CHẾ, CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VỐN CHO DOANH NGHIỆP VỬA VÀ NHỎ CÒN HẠN CHẾ.  (08-06-2019)
Tăng cường tiếp cận tín dụng thông qua năng lực quản trị và minh bạch hoạt động tài chính, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, cho thấy hầu hết các DN có nhu cầu vay vốn ngắn, trung và dài hạn rất lớn, song thực tế đáp ứng lại ít ỏi.
TÌM HIỂU THÊM VỀ TRÁI TIM CỦA CON NGƯỜI MÀ BẠN CHƯA BIẾT.  (07-06-2019)
Một khối cơ chứa đầy máu nằm ở ngực trái được gọi là trái tim. Con người không thể sống hay yêu thương mà không có trái tim. Trái tim đập 2,5 tỷ lần trong suốt cuộc đời và làm việc nhiều nhất trong cơ thể.