Hội chợ triển lãm Leipzig tại Đức có hơn 40 doanh nghiệp Việt tham gia.

Ngày 23/2, lần đầu tiên Việt Nam được Đức mời tham dự với tư cách là nước đối tác chính của Hội chợ triển lãm Leipzig. Hội chợ triển lãm Leipzig đã khai mạc tại trung tâm hội chợ triển lãm thành phố Leipzig - bang Sachsen, CHLB Đức.

Trên cơ sở quan hệ kết nghĩa giữa Leipzig và TP. Hồ Chí Minh, lần đầu tiên Việt Nam được Đức mời tham dự với tư cách là nước đối tác chính của Hội chợ triển lãm Leipzig. Hội chợ triển lãm Leipzig được đánh giá là một trong những hội chợ dành cho người tiêu dùng lớn nhất và thành công nhất ở Đức. Trong 2 năm gần đây, Đức đã chọn Italy (năm 2017) và Tây Ban Nha (năm 2018) là nước đối tác chính.

Hàng gốm sứ, lưu niệm của Việt Nam cũng không kém phần hấp dẫn.

Mỗi kỳ hội chợ có khoảng 1.000 đơn vị triển lãm đến từ 20 quốc gia tham gia. Với diện tích khoảng 120.000 m2, trong đó 60.000 m2 phục vụ cho việc trưng bày các ngành hàng tham gia triển lãm như thực phẩm, đặc sản, thời trang, di lịch, mỹ nghệ, đồ dùng gia đình, sản phẩm sáng tạo... Theo thống kê của viện nghiên cứu thị trường FGM - Leipzig, Hội chợ triển lãm Leipzig thu hút gần 200.000 lượt du khách tham dự hàng năm.

Với vai trò là đối tác chính của hội chợ, gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam được bố trí toàn quyền sử dụng khu nhà kính - khu vực trung tâm nhất của hội chợ để trưng bày, giới thiệu, quảng bá về Việt Nam và coi đây là điểm nhấn chính của hội chợ.

Hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam mang đến triển lãm các sản phẩm đặc sắc nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ, văn hóa ẩm thực, âm nhạc, hàng da giầy, công tác xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư...

Bên cạnh đó, hoạt động trưng bày, triển lãm các ấn phẩm (tạp chí, băng đĩa...) được tiến hành, nhằm giới thiệu sâu rộng với bạn bè Đức, du khách quốc tế các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thời gian qua, cơ hội thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, du lịch; quảng bá sự phát triển của ngành nông nghiệp, ngành thủy sản của Việt Nam ...

Hội chợ triển lãm Leipzig diễn ra từ ngày 23/2 - 3/3, được đánh giá là một trong những hội chợ dành cho người tiêu dùng lớn nhất và thành công nhất ở Đức. Tham dự hội chợ năm nay có khoảng 1.000 đơn vị triển lãm đến từ 20 quốc gia tham gia.

Với diện tích khoảng 120.000 m2, trong đó 60.000 m2 phục vụ cho việc trưng bày các ngành hàng tham gia triển lãm như thực phẩm, đặc sản, thời trang, di lịch, mỹ nghệ, đồ dùng gia đình, sản phẩm sáng tạo.

san xuat giay, khăn giấy lau tay.

♦ CÁC TIN KHÁC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LIÊN TỤC BỊ KHÓI MỜ MỊT BAO PHỦ  (23-09-2019)
Người dân TP HCM những ngày qua ra đường cảm giác cay mắt, còn bầu trời liên tục có màu trắng đục. Nhiều người thắc mắc: không khí đang bị ô nhiễm?
CÁCH KHỐNG CHẾ VIÊM PHẾ QUẢN THÀNH CÔNG  (19-09-2019)
Kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với Y học hiện đại, các nhà khoa học đã bào chế ra sản phẩm có chiết suất từ Lá Hen cùng các dược liệu quý khác giúp giảm đờm, ho, khó thở giảm tái phát đợt cấp hen suyễn, viêm phế quản mạn, COPD có tên Bảo Khí Khang.
MUA NÔNG SẢN MỸ GIÁ RẺ HƠN  (28-08-2019)
Việc Trung Quốc tuyên bố ngừng mua mọi hàng hóa nông nghiệp từ Mỹ đang đặt ra khả năng nông sản Mỹ sẽ tăng mạnh vào Việt Nam trong thời gian tới.
Ô TÔ VIỆT NAM ĐẠI HẠ GIÁ  (27-08-2019)
Thị trường ô tô Việt Nam sắp bước vào “thời kỳ vàng son” bởi tỷ lệ sở hữu xe tăng nhanh. Nếu không nắm bắt được thời cơ sẽ bị xe nhập khẩu thôn tính, cơ hội để phát triển công nghiệp ô tô không còn.
Các đại gia Việt ồ ạt tung tiền vào một lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.  (26-08-2019)
Tỷ phú Việt đổ tiền vào cuộc chơi Việt Nam đang dẫn đầu thế giới. Đây cũng là nền tảng để giúp kinh tế tăng nhanh và bền vững nếu chất lượng dịch vụ của các đại gia được đảm bảo.