TRIỂN LÃM HÀNG HẢI QUỐC TẾ VIỆT NAM.

Triển lãm INMEX Việt Nam 2019 lần thứ 7 trưng bày toàn diện các lĩnh vực như đóng tàu, dịch vụ và kỹ thuật, thiết bị hàng hải, cũng như cảng và giải pháp quản lý chuỗi cung ứng. Các công ty hàng hải hàng đầu trên thế giới có thể tận dụng sân chơi này để giới thiệu sản phẩm mới cũng như các dịch vụ và công nghệ nổi tiếng.

Đặc biệt khu trưng bày các xưởng đóng tàu với sự góp mặt của 25 đơn vị đóng tàu Việt Nam gồm các công ty nổi tiếng trong ngành như: Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp Hàng hải Sài Gòn (SSMI); Công ty TNHH Đóng tàu Damen Sông Cấm; Công ty TNHH MTV Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn (SSIC); Công ty Đóng tàu Phà Rừng và Công ty TNHH MTV Đóng và sửa tàu Hải Minh – Tập đoàn Ba Son. Các nhà trưng bày có thể nắm bắt cơ hội độc quyền này để gặp gỡ các đại diện của những xưởng đóng tàu tại cuộc họp giao thương B2B. Hơn 1200 khách tham quan đăng ký trước và những người mua cũng sẽ tham gia trong ba ngày triển lãm.

Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai trương triển lãm.

Ngoài ra, những người mua và khách tham quan sẽ có thể khám phá hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ hàng hải đa dạng tại gian hàng của các đơn vị trưng bày. Với sự góp mặt của hơn 200 đơn vị triển lãm và thương hiệu đến từ nhiều quốc gia như: Úc, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Nga, Mỹ và Việt Nam. Singapore, Hàn Quốc, Hà Lan và Anh cũng sẽ góp mặt với khu gian hàng quốc gia để tiếp cận gần hơn với sự phát triển ở Việt Nam. Society of Maritime Industries (SMI) đơn vị đại diện cho khu gian hàng quốc gia cũng như là tiếng nói của ngành công nghiệp và kỹ thuật hàng hải Anh Quốc.

Ông Phan Thế Anh - Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công Thương Việt Nam) nhấn mạnh: “Triển lãm mở ra cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh và dịch vụ trong lĩnh vực đóng tàu biển, đổi mới công nghệ, thiết bị hàng hải, dịch vụ chuyên dụng đáp ứng nhu cầu phát triển các cảng biển và ngành đóng tàu cũng như những phương tiện hiện đại hỗ trợ cho ngành hàng hải Việt Nam và quốc tế. Việc tổ chức triển lãm quốc tế này có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy giao thương quốc tế, là dịp để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước tiếp cận sản phảm, công nghệ mới, tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả, phát triển kinh doanh hứa hẹn nhiều thành công và gắn kết  mạnh mẽ hơn bởi các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành”.

Các nhà trưng bày sẽ có cơ hội để giới thiệu sản phẩm của họ đến các người mua tiềm năng và sau đó có thể hẹn gặp tại gian hàng để trao đổi chi tiết hơn, tạo cơ hội để kết nối với những người có ảnh hưởng trong ngành cũng như gia tăng mối quan hệ kinh doanh.

Tom Chant - Giám đốc SMI chia sẻ: “Việt Nam là một trung tâm hàng hải mới nổi lớn mạnh và SMI rất vui mừng được đến đây. Hiệp hội thúc đẩy và hỗ trợ các công ty thiết kế và đóng tàu, các nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ cho tất cả các loại tàu; cảng và cơ sở hạ tầng của Anh. Chúng tôi thấy rất nhiều tiềm năng cho các thành viên của chúng tôi tại triển lãm, và tất cả chúng tôi đều mong muốn được gặp các đối tác trong ngành hàng hải Việt Nam tại triển lần này”.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
THẾ GIỚI CẦN KHUNG QUẢN LÝ CHẶT CHẼ VỀ CHỈNH SỮA GEN NGƯỜI.  (21-03-2019)
WHO kêu gọi thế giới thiết lập một khung kiểm soát chặt chẽ nhằm phát triển những tiêu chuẩn toàn cầu về quản lý và giám sát hoạt động chỉnh sửa gen người.
ĐỀ CAO VIỆC CHĂM SÓC SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG NHÂN ĐẠO.  (20-03-2019)
Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới là sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 20/3 hằng năm, với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân trên toàn cầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng và tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng.
NHIỀU HẠN CHẾ VÀ BẤT CẬP CỦA THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM.  (20-03-2019)
Diễn đàn Đầu tư tiếp thị và bản lẻ Việt Nam do Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) được tổ chức. Nhiều hạn chế, bất cập của thị trường bán lẻ Việt Nam đã được đưa ra thảo luận.
NHẬT BẢN CẤM BỐ MẸ ĐÁNH ĐÒN CON CÁI.  (19-03-2019)
Chính phủ Nhật Bản hôm nay (19/3) thông qua kế hoạch sửa đổi luật phòng chống lạm dụng trẻ em và cấm bố mẹ, người giám hộ trừng phạt thể xác con cái.
KHÁI NIỆM MARKETING SINH LỜI (PROFITABLE MARKETING).  (19-03-2019)
Khái niệm “marketing sinh lời” (Profitable Marketing) không mới đối với cộng đồng những người làm marketing quốc tế, nhưng vẫn còn tương đối mới mẻ tại thị trường Việt Nam.