Túi nhựa, túi giấy giá nghìn đô ngập tràn sàn catwalk.

Đối với người yêu thời trang, túi là một món phụ kiện có tính đầu tư rất cao: ví dụ như giá trị của chiếc Birkin nhiều khi còn cao hơn cả vàng ròng. Những mẫu túi đắt đỏ không còn đơn giản chỉ là một phụ kiện, mà đã trở thành một biểu tượng sở hữu tượng trưng cho sự giàu có, địa vị xã hội và phong cách thời trang. Một người phụ nữ có thể ăn mặc xuề xòa, nhưng nếu cô ấy có một chiếc túi đẹp, thì cô ấy vẫn có thể “tỏa sáng”.

Trên các sàn diễn thời trang Xuân hè 2018, thay vì túi với chất liệu da bò, da cá sấu, lông ngựa…, người ta lại thấy ngập tràn những chiếc túi “không hề có tí liên quan nào đến thời trang”, thậm chí là túi dùng một lần rồi bỏ đi. Tại Tuần lễ thời trang New York, thương hiệu Public School in hình mặt cười lên túi nhựa trong mỏng dính, thường được sử dụng để chứa đồ ăn ngoài chợ và phối cùng với những bộ cánh trẻ trung, phá cách của mình. Người mẫu của thương hiệu Vaquera không chỉ xách một mớ túi bóng, mà còn cả túi giấy còn nguyên chữ Amazon Prime…

Trong khi đó tại Paris, hãng thời trang Gypsy Sport yêu cầu người mẫu “thể hiện” một cách hoàn hảo cảm giác vừa… đi chợ về, với những chiếc túi giấy trĩu nặng rau củ quả bên trong.

 

Nhà thiết kế Gelareh Mizrahi, người vừa tung ra mẫu túi lấy cảm hứng từ chiếc túi plastic thông thường, nhưng được làm từ da trăn, in chữ “Thank you” và được bán với giá 1.500 USD – cho biết: “Trong thế hệ của chúng tôi, ý tưởng truyền thống về sự cao cấp đã thay đổi. Đối với tôi, làm những gi mà bạn muốn mới là thứ cao cấp nhất.  Từ chiếc túi mua hàng bằng nhựa thường ngay, tôi đã nâng tầm thông điệp của nó. Nhìn vào chiếc túi khiến tôi cảm thấy biết ơn. Và nói giúp tôi hạnh phúc.”

Lãnh địa thời trang cao cấp cũng không nằm ngoài xu thế này. Túi đựng đồ ăn trưa làm bằng da đơn màu của Simon Miller có giá từ 345 USD. Nếu túi lưới trên thị trường chỉ có giá 8 USD thì để sở hữu phiên bản của Vetements, bạn sẽ phải bỏ ra 3.465 USD…

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
CHỦ DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI BIẾN MẤT, 2000 CÔNG NHÂN BƠ VƠ...  (13-08-2019)
Buổi sáng 12/8, khi hàng nghìn công nhân đến công ty để làm việc như mọi ngày thì bỗng hốt hoảng khi ban giám đốc đột nhiên “mất tích”, nhà xưởng đã bị niêm phong. Công nhân lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì mọi chế độ lương thưởng không biết đến bao giờ được chi trả.
MỘT SỐ THÓI QUEN ĂN UỐNG CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE  (07-08-2019)
Một số thói quen ăn uống không đúng đã làm lây nhiễm vi khuẩn từ người mang mầm bệnh sang người khỏe mạnh.
DU LỊCH NINH THUÂN ĐƯỢC ĐƯA LÊN TẦM CAO MỚI  (06-08-2019)
Ninh Thuận có những điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Các dự án đầu tư xứng tầm, mang đẳng cấp quốc tế hứa hẹn khiến du khách tới đây ở cả tuần cũng không nhàm chán.
TRẺ EM TRÊN THẾ GIỚI ĂN GÌ VÀO BUỔI SÁNG?  (05-08-2019)
Bữa sáng có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ở mỗi quốc gia, bữa sáng của trẻ lại có sự đa dạng khác nhau.
TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH  (03-08-2019)
Masan sắp tung thịt mát MEATDeli ra thị trường TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.