KHÔNG TRÙ LIỆU ĐƯỢC NHỮNG ĐƯỢC - MẤT, XIN ĐỪNG KHỞI NGHIỆP.  (19-04-2019)
Đa phần, những người khởi nghiệp lần đầu thường không có nhiều tiền, có người chẳng có một xu trong tay. Nếu dự án của bạn đủ hấp dẫn, chắc chắn nhà đầu tư "cá mập" sẽ bu đến, nhưng 90% ý tưởng khởi nghiệp đều nhạt nhẽo và không mang tính khả thi nên không một ai đầu tư cho bạn. Với start up, tiền là máu không có nó dự án sẽ chết yểu.
NHỮNG THÓI QUEN LÀNH MẠNH CÓ THỂ GÂY HẠI NẾU LẠM DỤNG.  (18-04-2019)
Lối sống lành mạnh là mục tiêu mà nhiều người đang hướng đến. Nhưng một số thói quen lành mạnh khi thực hiện quá thường xuyên và quá mức lại có thể gây hại.
NÊN LÀM NHỮNG XÉT NGHIỆM NÀO KHI KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ.  (18-04-2019)
Đây là lý do tại sao việc xét nghiệm nghiêm ngặt là cần thiết. Dưới đây là danh sách các xét nghiệm sinh hóa cần thực hiện định kỳ
LOẠI NƯỚC UỐNG MANG LẠI GIẤC NGỦ NGON  (18-04-2019)
Có nhiều cách để có một giấc ngủ ngon . Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên mệt mỏi và mất ngủ, hãy bổ sung những thức uống dưới đây.
HÃY CHÚ Ý NHỮNG DẤU HIỆU SAU ĐÂY ĐỂ KHÁM VÀ PHÁT HIỆN BỆNH KỊP THỜI.  (17-04-2019)
Có nhiều bệnh ung thư phát triển trong cơ thể không gây đau, không có cảm giác khác lạ đặc biệt, khiến cho người bệnh không nghi ngờ, chủ quan. Vì vậy, hãy chú ý những dấu hiệu sau đây để khám và phát hiện bệnh kịp thời.
GIẢM LƯỢNG NATRI TRONG MUỐI ĂN.  (17-04-2019)
Các nhà khoa học tại Đại học bang Washington (Mỹ) đã tìm ra cách làm cho khoai tây chiên có vị mặn nhưng không chứa muối.
RÈN LUYỆN KỸ NĂNG ĐỂ BẠN NHẬN RA CƠ HỘI NHANH NHẠY HƠN.  (17-04-2019)
Người ta thường nghĩ để cải thiện trí óc theo hướng tích cực và từ đó nhận ra nhiều cơ hội xung quanh là một điều gì đó không hề dễ dàng. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu 10 cách rèn luyện sau sẽ giúp bạn trở nên nhanh nhạy để nhận ra cơ hội khi chúng đến.
TRẦM CẢM KHI MANG THAI VÀ HƯỚNG KHẮC PHỤC.  (17-04-2019)
Mang thai được xem là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Nhưng với một số khác, chứng trầm cảm khi mang thai đã tước đoạt niềm hạnh phúc của những người sắp làm mẹ.
Thế hệ 9x chúng con không lười biếng, chẳng dễ dàng, đầy khó khăn và cũng lắm nỗi tuyệt vọng.  (16-04-2019)
Trong mắt bố mẹ, thế hệ chúng tôi là một đám lười biếng và không ngừng kêu ca, than thở. “Chúng mày chỉ có ăn và học cũng không nên thân” - ăn, học, làm vài việc vặt trong nhà và đi chơi nhưng lúc nào cũng than thở mệt mỏi, không làm được cái này cái kia.
PHÀN NÀN CHỈ LÃNG PHÍ NĂNG LƯỢNG, CÁCH PHẢN ỨNG TRƯỚC BIẾN CỐ MỚI LÀ QUYẾT ĐỊNH BẠN HẠNH PHÚC HAY ĐAU KHỔ.  (16-04-2019)
Cuộc sống không bao giờ công bằng, phàn nàn chỉ khiến năng lượng bị lãng phí. Cách bạn suy nghĩ và phản ứng trước những biến cố cuộc đời là thứ sẽ quyết định hạnh phúc hay khổ đau của bạn.
NHỮNG GIA VỊ LÀM CHO CUỘC SỐNG TRỞ NÊN MAUD SẮC ĐẶC BIỆT.  (16-04-2019)
Cuộc đời của mỗi người cần có rất nhiều dư vị khác nhau, chúng hòa quyện và làm nên những sắc màu đặc biệt trong cuộc sống. Khi thì hạnh phúc, ngọt ngào, có khi thì giận hờn, cay đắng… chỉ cần thiếu đi một trong số những gia vị đó, ắt hẳn cuộc đời bạn sẽ vô cùng nhàm chán nhưng cũng đừng nêm nếm quá tay, khiến cuộc sống của bạn thiếu mất sự cân bằng.
TẬP THỂ DỤC ĐỀU ĐẶN CÒN HẠNH PHÚC HƠN CÓ NHIỀU TIỀN.  (16-04-2019)
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Yale và Oxford đã chứng minh được việc tập thể dục đều đặn quan trọng đối với sức khỏe tinh thần hơn là sở hữu tiền.
Trang : Đầu TiênVề trước 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19 Tiếp theoCuối cùng