APPLE PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG APPLE CARD.

Theo các chuyên gia, một trong những điểm hấp dẫn nhất của Apple Card chính là việc Apple đã loại bỏ nhiều khoản phí thông thường đối với thẻ tín dụng, bao gồm cả phí quá hạn hay phí thanh toán chậm. Điều này sẽ nhận được sự chào đón của những khách hàng có thói quen dùng thẻ tín dụng, nhưng hay quên.

Không chỉ đánh chiếm mảng tin tức và truyền hình, Apple còn có tham vọng giành miếng bánh ở mảng tài chính khi trình làng thẻ tín dụng Apple Card.

Trong một động thái hoàn toàn bất ngờ, tại sự kiện vào sáng nay (26/3), Apple thông báo ra mắt thẻ tín dụng Apple Card.

Apple Card là một thẻ credit card được thiết kế cho iPhone và làm việc với ứng dụng Wallet. Theo Apple, chỉ mất vài phút là có thể tạo Apple Card trong ứng dụng Wallet. Người dùng tại Mỹ có thể bắt đầu sử dụng Apple Card từ mùa Hè năm nay.

Apple Card không chỉ tồn tại dưới dạng thẻ ảo trong Wallet, người dùng có nhu cầu, Apple sẽ cung cấp một thẻ dạng vật lý bằng chất liệu Titan. Tại đây Apple chỉ khắc tên người dùng, logo Táo khuyết, hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào khác như số series, ngày hết hạn...

Apple nhấn mạnh Apple Card loại bỏ hàng loạt các loại phí so với các thẻ tín dụng thông thường: Phí trễ, không phí thường niên, không phí quốc tế và không phí quá giới hạn. Đặc biệt, nếu người dùng không thể thanh toán lại số dư thẻ tín dụng, họ có thể lên kế hoạch trả trong nhiều tháng.

Apple Card là sản phẩm hợp tác của Apple và ngân hàng Goldman Sachs cùng Mastercard. Điều này đồng nghĩa với việc Apple Card sẽ được chấp nhận thanh toàn trên toàn thế giới.

Về tính năng, Apple Card cho phép liên tục ghi lại từng giao dịch thanh toán của người dùng, cho phép kiểm tra số dư, theo dõi giao dịch, xem được lịch sử dụng giao dịch một cách trực quan và chi tiết nhất có thể. Từ đó có thể quản lý tài chính của mình tốt hơn.

Tuy nhiên, hạn chế của Apple Cash lại nằm ở chương trình ưu đãi Daily Cash. Người dùng khi thanh toán bằng dịch vụ Apple Pay sẽ được hoàn tiền 2% vào cuối ngày sau khi mua sản phẩm. Con số này có thể lên tới 3% nếu người dùng mua sản phẩm của Apple thông qua Apple Pay và sẽ chỉ là 1% nếu thanh toán bằng thẻ vật lý. So với JP Morgan Chase hay Citi Group, những ưu đãi của Apple là kém hấp dẫn hơn nhiều.

.

Một điểm nổi bật khác của Apple Card là độ an toàn cao, khi táo khuyết đã áp dụng hàng loạt các tính năng bảo mật hiện đại. Apple cũng khẳng định, hãng không theo dõi các giao dịch của khách hàng, trong khi Goldman Sachs cũng cam kết không bán hay chia sẻ dữ liệu người dùng vì mục đích quảng cáo. Ưu điểm này được cho là sẽ thu hút nhiều người dùng, bổ sung vào lượng lớn khách hàng yêu thích thương hiệu Apple sẵn có.

Apple Card vẫn được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành công cho Apple, tuy nhiên sẽ là quá sớm để khẳng định về một cuộc cách mạng.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
CHỦ DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI BIẾN MẤT, 2000 CÔNG NHÂN BƠ VƠ...  (13-08-2019)
Buổi sáng 12/8, khi hàng nghìn công nhân đến công ty để làm việc như mọi ngày thì bỗng hốt hoảng khi ban giám đốc đột nhiên “mất tích”, nhà xưởng đã bị niêm phong. Công nhân lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì mọi chế độ lương thưởng không biết đến bao giờ được chi trả.
MỘT SỐ THÓI QUEN ĂN UỐNG CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE  (07-08-2019)
Một số thói quen ăn uống không đúng đã làm lây nhiễm vi khuẩn từ người mang mầm bệnh sang người khỏe mạnh.
DU LỊCH NINH THUÂN ĐƯỢC ĐƯA LÊN TẦM CAO MỚI  (06-08-2019)
Ninh Thuận có những điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Các dự án đầu tư xứng tầm, mang đẳng cấp quốc tế hứa hẹn khiến du khách tới đây ở cả tuần cũng không nhàm chán.
TRẺ EM TRÊN THẾ GIỚI ĂN GÌ VÀO BUỔI SÁNG?  (05-08-2019)
Bữa sáng có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ở mỗi quốc gia, bữa sáng của trẻ lại có sự đa dạng khác nhau.
TIN HOT MASAN CHUẨN BỊ TUNG THỊT MÁT MEATDELI RA THỊ TRƯỜNG TP HỒ CHÍ MINH  (03-08-2019)
Masan sắp tung thịt mát MEATDeli ra thị trường TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.