CHẲNG NƠI NÀO TRÊN THẾ GIỚI TỒN TẠI NHỮNG ĐIỀU NÀY NGOÀI ÚC.

Một nơi lạ lùng, nơi có những con bọ phát sáng thay vì tuyết vào dịp Giáng sinh, những con vật kinh khủng có thể xuất hiện ngay trên giường ngủ của bạn và bạn có thể tận mắt được chiêm ngưỡng những động, thực vật quý hiếm…

Ở Úc, mọi thứ đều lộn ngược. Tất nhiên, mọi người không đi ngược lại nhưng mùa hè của họ bắt đầu vào tháng 12 và mùa đông của họ bắt đầu vào tháng Sáu. Đó là lý do tại sao người Úc ăn mừng kỳ nghỉ mùa đông chính vào giữa mùa hè và thay vì tuyết, có hàng ngàn loài côn trùng phát sáng làm thay thế tuyệt vời cho đèn Giáng sinh.

"Cứu hộ trên không" Royal Flying Doctor Service là tổ chức y tế lớn nhất trên thế giới. Nó được mở cửa vào năm 1928. Họ giúp những người sống ở vùng nông thôn hoặc vùng sâu vùng xa của Úc và họ là người đầu tiên phản ứng khi có tai nạn. Họ vận chuyển người bệnh, tham khảo ý kiến bác sĩ và người thường xuyên trên điện thoại, đài phát thanh hoặc cuộc gọi điện video; và họ vận chuyển các chuyên gia cần thiết cho các chuyến thăm theo kế hoạch như bác sĩ nhi khoa, bác sĩ phụ khoa, nhà tâm lý học, nha sĩ và nhiều người khác.

Emus và kanguru được chọn làm biểu tượng chính thức của Úc vì một lý do. Chúng tượng trưng cho sự tiến bộ bởi vì đó là một ý kiến ​​chung rằng động vật chỉ có thể tiến lên phía trước. Nhưng trên thực tế, cả emus và chuột túi đều có thể lùi lại nhưng chúng hiếm khi làm như vậy.

Tại các cửa hàng tạp hóa ở Úc, bạn có thể mua trái cây và rau quả không hấp dẫn với mức giá thấp hơn. Bằng cách này, nông dân có thể ngăn chặn sự phá hủy các loại thực phẩm không tốt và cho thấy rằng trái cây và rau quả xấu xí cũng ngon như những món ăn đẹp.

Nhà sản xuất trung thực là những gì người Úc tự hào. Trên bao bì thực phẩm của Úc, bạn có thể tìm thấy số liệu thống kê cho thấy thực phẩm đó có lành mạnh hay không. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho những người chọn ăn thực phẩm lành mạnh hoặc phù hợp với sức khỏe của mình.

Mọi người Úc đều biết tầm quan trọng của việc bảo vệ làn da khỏi ánh mặt trời. Thật dễ dàng để bị cháy nắng ở đây và để tránh nó, có những bảng đặc biệt cho thấy ngoài trời đang nắng nóng đến mức nào. Sử dụng bảng, bạn có thể tìm thấy thời gian an toàn nhất để ở bên ngoài và chọn kem chống nắng phù hợp.

Tàu điện ngầm ở Úc khá hiếm và nó là dạng tầu điện ngầm nổi trên bề mặt. Thẻ giao thông công cộng hoạt động trên một hệ thống dựa trên thời gian có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trong 2 giờ hoặc cả ngày. Nhưng chỉ có 1 trong số 10 người Úc sử dụng xe buýt hoặc tàu điện ngầm - những người khác thích xe đạp hoặc đi bộ.

Tất cả các ổ cắm ở các nơi công cộng của Úc dường như chỉ bình thường đối với những người đến từ New Zealand, New Guinea và Fiji. Tuy nhiên với tất cả các khách du lịch khác phải mua một bộ chuyển đổi. Điện bao gồm 230 volt và có bộ chuyển đổi đặc biệt cho an toàn.

Vegemite là một món ăn quốc gia của Úc. Nó được làm từ men cùng với các loại rau và gia vị khác nhau. Vegemite khá mặn nhưng người Úc thích ăn nó với bánh mì và bánh quy.

san xuat giay, khăn giấy lau tay.

 

 

♦ CÁC TIN KHÁC
TĂNG NGUỒN NHÂN LỰC CÓ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ.  (15-04-2019)
Kinh tế tư nhân Việt Nam đã có bước phát triển cả về lượng và chất. Tuy nhiên sự phát triển này vẫn đang phải đối mặt với nhiều rào cản.
LÝ DO NGĂN ĐÔNG NAM Á TRỞ THÀNH CÔNG XƯỞNG CỦA THÉ GIỚI.  (15-04-2019)
Làn sóng các công ty chạy khỏi Trung Quốc làm dấy lên hy vọng khu vực Đông Nam Á lân cận sẽ trở thành công xưởng tiếp theo của thế giới nhưng tự động hóa đang cản trở điều đó.
CỐ GẮNG NGĂN CHẶN ĐẠI DỊCH CO ĐƠN ĐANG DIỄN RA TRÊN KHẮP THẾ GIỚI DÙ LÀ NHỮNG NƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN.  (15-04-2019)
Số liệu của Statistic Korea cho thấy hàn Quốc có đến 5,6 triệu hộ gia đình đơn thân năm 2017, chiếm 29% tổng số hộ gia đình toàn quốc, cao hơn rất nhiều tỷ lệ 15,5% năm 2000. Hãng Statistic Korea thậm chí dự báo con số này có thể đạt 36% năm 2045.
NỀN KINH TẾ TOÀN CẦU SẼ SUY GIẢM TỒI TỆ NHẤT TRONG 8 NĂM.  (15-04-2019)
Khó lòng lạc quan khi khoảng 70% nền kinh tế toàn cầu (đánh giá dựa trên GDP) được dự báo sẽ phải chứng kiến sự sụt giảm, theo báo cáo mới nhất của IMF. Kể từ năm 2011, đây được coi là cuộc suy thoái đồng bộ có độ phủ sóng cao nhất.
CÔNG CUỘC BÁN LẺ CỦA THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.  (14-04-2019)
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với sự tham gia của nhiều nhà phân phôi lớn. Tuy nhiên, dư địa thị trường vẫn còn nhiều cơ hội cho những người đến sau nếu họ biết tận dụng công nghệ và sự khác biệt.