Giá trị của túi đựng sản phẩm mang lại.

 Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, tạo nên nét cá biệt hóa cho sản phẩm. Các nhà kinh doanh có thể thoải mái thiết kế tạo điểm nhấn, in ấn logo hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình lên trên túi không chỉ giới thiệu sản phẩm định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mà nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với màu sắc đa dạng, thiết kế tiện lợi vừa vặn và đúng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nó trở thành điểm cộng cho các doanh nghiệp trong các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm PR thương hiệu. Một sản phẩm vô cùng quen thuôc được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh bán lẻ như bánh kẹo, thời trang, phụ kiện... Với mục đích chính dùng để bao đựng sản phẩm sau khi mua, túi giấy đã thể hiện sự tiện dụng và những ưu điểm vượt trội của mình so với những loại túi nilon túi nhựa thông thường. Thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp túi giấy còn trở thành một công tỵ tiếp thị giá rẻ và hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Phân loại túi giấy thông dụng:

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft:

Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn so với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhưng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche:

Ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện thương hiệu, túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Giá trị của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft.

sản xuất giấy vệ sinhkhăn giấy lau tay.

 

♦ CÁC TIN KHÁC
CÁC LOẠI ĐÀO TRUNG QUỐC NGẬP CHỢ, CHỊ EM MUA VỀ LÀM TRÀ GIẢI NHIỆT  (17-08-2019)
Đào Trung Quốc đang bán ngập chợ với đủ các loại khác nhau, từ đào trơn giòn cho đến những quả đào siêu to khổng lồ nặng cả cân.
THỊ TRƯỜNG ROBOT VIỆT NAM ĐỨNG THỨ 7 TRÊN THẾ GIỚI  (16-08-2019)
Thị trường robot tại Việt Nam hiện có khoảng 6 nhà cung cấp, hầu hết là các thương hiệu đến từ nước ngoài.
VỐN ĐỔ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN ĐẨY MẠNH LỰC LƯỢNG NHÂN SỰ  (15-08-2019)
Vốn ngoại đổ vào bất động sản và xuất khẩu tăng trưởng giúp nhu cầu tuyển dụng ngành nhà đất và sản xuất tiếp tục tăng.
MỸ SẼ TỪ BỎ WTO NẾU ĐÓ LÀ ĐIỀU BẮT BUỘC PHẢI LÀM  (14-08-2019)
Ngày 13/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, Washington sẽ rút khỏi Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) nếu tổ chức này không cải thiện các điều kiện.
CHỦ DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI BIẾN MẤT, 2000 CÔNG NHÂN BƠ VƠ...  (13-08-2019)
Buổi sáng 12/8, khi hàng nghìn công nhân đến công ty để làm việc như mọi ngày thì bỗng hốt hoảng khi ban giám đốc đột nhiên “mất tích”, nhà xưởng đã bị niêm phong. Công nhân lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì mọi chế độ lương thưởng không biết đến bao giờ được chi trả.